Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Sùi mào gà có quan hệ được không?




Sùi mào gà có quan hệ được không?
  1. https://suimaoga.webflow.io/
  2. nhà thuốc quận 1
  3. nhà thuốc tây
  4. nhà thuốc quận 2
  5. https://suimaoga.webflow.io/posts/co-nen-dung-thuoc-podophyllin-25-hay-khong
  6. nhà thuốc quận 3
  7. https://nhathuocbinhtam.com/thuoc-podophyllin-25/
  8. nhà thuốc quận 4
  9. Kẹo hamer giá
  10. nhà thuốc quận 5
  11. kẹo hamer giá
  12. nhà thuốc quận 6
  13. thuốc trị sùi mào gà
  14. nhà thuốc quận 7
  15. thuốc chữa sùi mào gà
  16. nhà thuốc quận 8
  17. acid trichloracetic 80
  18. nhà thuốc quận 9
  19. cách chữa sùi mào gà tại nhà
  20. nhà thuốc quận 10

Như các bạn đã biết, sùi mào gà chủ yếu lây qua quan hệ tình dục không được bảo vệ với người có bệnh. Vi rút gây bệnh là HPV có khả năng phát triển tại những nơi ấm và ẩm như bộ phận sinh dục, miệng và hậu môn. Bệnh lúc đầu có thể không khiến bạn khó chịu vì không gây đau hay ngứa, tổn thương chỉ là những mụn nhỏ, mọc liên kết thành đám rộng. Nhưng căn bệnh này nếu không được chữa trị sớm có thể khiến người bệnh khó chịu khi đi lại và vận động khi bệnh phát triển nặng hơn. Ngoài ra, bệnh cũng có thể lây sang cho em bé nếu bạn mắc bệnh khi đang mang thai và tăng nguy cơ bị ung thư ở một vài trường hợp.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo trong thời gian bị sùi mào gà thì người bệnh nên tránh quán hệ tình dục.

Nếu bị sùi mào gà mà bạn vẫn quan hệ tình dục với người chưa mắc bệnh thì điều này dễ khiến bạn tình của bạn bị lây nhiễm. Thực ra có nhiều người không may mắc bệnh thì thành thật chia sẻ với bạn đời và tích cực chữa trị nhưng cũng có không ít người sợ bạn đời biết mình có bệnh nên giấu và vì nhu cầu tình dục của đối phương và mình nên vẫn quan hệ tình dục. Chính điều này làm lây bệnh sang cho chồng hoặc vợ của người bệnh.

Ngoài việc phòng tránh lây nhiễm sang cho bạn tình thì việc không nên quan hệ tình dục còn giúp sức đề kháng của cơ thể ổn định, giảm bớt tổn thương giúp bệnh của bạn nhanh hồi phục hơn cũng như giảm thời gian điều trị.

Sùi mào gà là bệnh nguy hiểm, có thời gian ủ bệnh lâu, thường từ 2-9 tháng. Có thể có hoặc không có triệu chứng. Vì vậy, nếu nghi ngờ mắc bệnh, nên đi khám sớm để phát hiện bệnh và có hướng khắc phục kịp thời cũng như có ý thức phòng tránh bệnh cho những người xung quanh.

Là bệnh có tính lây nhiễm cao, nên nếu không may mắc sùi mào gà, nên tránh quan hệ tình dục cho tới khi bệnh được điều trị ổn định. Điều này sẽ giúp làm tăng hiệu quả điều trị sùi mào gà cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách chữa sùi mào gà ở vùng kín tại nhà không dùng thuốc

  Sùi mào gà là bệnh gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh vì Hiện nay vẫn chưa có cách thức điều trị bệnh dứt điểm. Những giải pháp điều ...